image banner
Quản trị phường Minh Thành
Ban chỉ đạo “ Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường” thị xã Chơn Thành năm học 2024 – 2025 về kiểm tra thực tế tại phường Minh Thành
Lượt xem: 306

Thực hiện Thông báo số 77/TB-BCĐ ngày 27/8/2024 về việc phân công kiểm tra của Ban chỉ đạo “ Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường” thị xã Chơn Thành năm học 2024 – 2025.

Chiều nay, ngày 06/9 ông Trần Văn Ánh – Trưởng Đài Truyền thanh – Truyền hình thị xã theo sự phân công của Ban chỉ đạo “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường” thị xã Chơn Thành đã về kiểm tra thực tế phường Minh Thành.

Qua công tác kiểm tra đã đánh giá được sự quan tâm lãnh đạo của Đảng ủy, công tác quản lý của chính quyền địa phương và sự phối hợp thực hiện tuyên truyền vận động của UBMTQVN phường cùng các ban ngành đoàn thể chính trị phường, các khu phố và sự chủ động của các trường trong công tác chuẩn bị cho năm học mới thực hiện tốt. Đáp ứng nhu cầu dạy và học của các cấp học trên địa bàn.

Đoàn kiểm tra cũng ghi nhận những khó khăn mà địa phương và các trường đang gặp phải để kiến nghị  Ban chỉ đạo thị xã có hướng giải quyết, tháo gỡ trong thời gian tới./.

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 

Hồng Hạnh VHXH
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG MINH THÀNH

Địa chỉ : Tổ 2, KP3, phường Minh Thành, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 02713 667 312

Chịu trách nhiệm : UBND phường Minh Thành

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị