image banner
Lê Thị Nam Phương
TRAO GIẤY CHỨNG NHẬN KẾT HÔN CHO CÔNG DÂN
Lượt xem: 4

Thực hiện kế hoạch số 45/KH-UBND ngày 21 tháng 3 năm 2024 của UBND phường Minh Thành về việc triển khai thực hiện mô hình "Chính quyền thân thiện của dân, do dân và vì dân" và "Công sở thân thiện vì Nhân dân phục vụ" trên địa bàn phường Minh Thành. Theo đó, trong quá trình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ của công dân, UBND phường Minh Thành đã tiến hành trao giấy chứng nhận kết hôn và thư chúc mừng cho công dân.

Tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả kế hoạch đã đề ra, ngày 22 tháng 10 năm 2024, UBND phường Minh Thành tổ chức trao giấy chứng nhận kết hôn cho công dân Phạm Đại Dũng và Hồ Thị Thùy Trang, đồng thời gửi thư chúc mừng của chủ tịch UBND phường đến công dân.

Việc trao giấy chứng nhận kết hôn cho công dân thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo UBND phường đối với đời sống tinh thần của người dân, đồng thời nâng cao trách nhiệm của cán bộ, công chức trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, đặc biệt là thái độ giao tiếp, tiếp nhận xử lý hồ sơ của công dân, tạo ra môi trường thân thiện giữa chính quyền với Nhân dân trong quá trình giải quyết hồ sơ, thủ tục hành chính của công dân.

Trao giấy chứng nhận kết hôn cho công dân là một trong những nội dung xây dựng chính quyền thân thiện, nhằm thực hiện tốt việc phục vụ Nhân dân, tạo mối liên hệ giữa chính quyền địa phương và Nhân dân, góp phần xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

anh tin bai

 

Nam Phương
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG MINH THÀNH

Địa chỉ : Tổ 2, KP3, phường Minh Thành, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 02713 667 312

Chịu trách nhiệm : UBND phường Minh Thành

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị