image banner
Quản trị phường Minh Thành
UBND phường phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Minh Thành Tổ chức lễ phát động hưởng ứng và ra quân chiến dịch “Đi từng ngõ, gõ từng nhà”, hướng dẫn từng người dân sử dụng dịch vụ, ứng dụng để phát triển kinh tế số và ra mắt 2 mô hình trong lĩnh vực chuyển đổi số
Lượt xem: 6
Để hưởng ứng ngày Chuyển đổi số Quốc gia (ngày 10/10) năm 2024, theo sự chỉ đạo của các cấp, các ngành phát động. Chiều ngày 2-10-2024, UBND phường phối hợp Hội LHPN phường Minh Thành, thị xã Chơn Thành tổ chức lễ phát động hưởng ứng và ra quân chiến dịch “Đi từng ngõ, gõ từng nhà”, hướng dẫn từng người dân sử dụng dịch vụ, ứng dụng để phát triển kinh tế số và chương trình ra mắt 2 mô hình: mô hình thí điểm tập hợp phụ nữ trên không gian mạng “Phụ nữ Phường Minh Thành sống vui khỏe-hạnh phúc” và mô hình “ Tổ phụ nữ không dùng tiền mặt trong sinh hoạt, tiêu dùng”. Dự có bà Mạc Thị Thanh Bình, Thị ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thị xã Chơn Thành, bà Võ Thị Hồng Cúc, Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Minh Thành, ông Lê Quang Ngọc, Phó Chủ tịch UBND phường Minh Thành.
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Tại buổi lễ phát động Công ty viễn thông Viettel và Vinaphone đã hướng dẫn, hỗ trợ người dân nâng cấp sim 2G lên 4G, cài đặt chữ ký số, hướng dẫn người dân thanh toán không dùng tiền mặt…. Đặc biệt Công ty viễn thông Vinaphone hỗ trợ tặng điện thoại miễn phí cho người dân với số lượng 50 máy.

anh tin bai
anh tin bai
 
anh tin bai
anh tin bai

Hoạt động chính của 2 mô hình của Hội LHPN phường là tạo điều kiện cho cán bộ, hội viên phụ nữ có môi trường, diễn đàn linh hoạt để chia sẻ thông tin, những câu chuyện đẹp, nhân văn; tiếp cận kiến thức, kỹ năng cuộc sống, thông tin hoạt động, các phong trào thi đua, các cuộc vận động của Hội và tuân thủ quy định của pháp luật về an ninh mạng. Đồng thời tuyên truyền vận động hướng dẫn, hỗ trợ hội viên phụ nữ và người dân mở tài khoản, cách sử dụng mạng internet, tải các ứng dụng và các dịch vụ tiện ích để thanh toán các loại hóa đơn tiền điện, nước hoặc các mặt hàng khác khi đi chợ mà không dùng tiền mặt. 

Việc thành lập 2 mô hình trên, nhằm nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm, tiên phong, gương mẫu của cán bộ, hội viên, phụ nữ tham gia vào công cuộc chuyển đổi số, khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo. Góp phần xây dựng chính quyền điện tử, gắn với cải cách hành chính trên địa bàn phường, hướng đến thực hiện xã hội số, kinh tế số.

Qua buổi lễ phát động đã hỗ trợ người dân sử dụng dịch vụ, ứng dụng để phát triển kinh tế số, đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia 10/10./.

Hồng Hạnh VHXH
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG MINH THÀNH

Địa chỉ : Tổ 2, KP3, phường Minh Thành, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 02713 667 312

Chịu trách nhiệm : UBND phường Minh Thành

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị